Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội

CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội – HANOI INTERNATIONAL FRIENDSHIP HOSPITAL JOINT STOCK COMPANY có địa chỉ tại Tầng 44 Tòa C5 – D’Capitale – Vincom Trần Duy Hưng – 119 Trần Duy Hưng, Hà Nội (Đối diện BigC Thăng Long). Mã số thuế 0106027241 – Đăng ký & quản lý bởi Chi cục Thuế Quận Hai Bà Trưng.

CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội thành lập năm 2012, phát triển thương hiệu Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Han – là một trong các thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu được xây dựng và kiểm duyệt theo mô hình của bệnh viện thẩm mỹ 7*, với quy mô hệ thống nhiều chi nhánh.

CTCP Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội nằm trong chuỗi công ty thành viên của tập đoàn HYH – Tập đoàn đa lĩnh vực với 5 công ty thành viên hoạt động trên các lĩnh vực: Thẩm mỹ công nghệ cao – Dr.Han, y khoa – Bệnh viện Đa Khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái, Phòng khám đa khoa HYH Medical+; Dược Mỹ Phẩm hàng đầu Hoa Kỳ Paula’s Choice, Dược Mỹ Phẩm hàng đầu Tây Ban Nha Tegoder Cosmetics; Công ty Cổ phần Giải pháp Thông Minh Social Media.

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han tự hào là điểm đến tin cậy của tất cả khách hàng, đối tác muốn gìn giữ nét thanh xuân, chăm sóc sức khỏe cũng như chuyển giao làm đẹp, cung cấp phần mềm quản trị thông minh, công nghệ hàng đầu trong nước.

VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ DR.HAN

Địa chỉ:

◾️Hội sở chính: Tầng 44 Tòa C5 – D’Capitale – Vincom Trần Duy Hưng – 119 Trần Duy Hưng, Hà Nội (Đối diện BigC Thăng Long).
◾️Cơ sở 2: Nhà T2 – Bệnh viện ĐK Hữu nghị 103 Yên Bái

Hotline liên hệ: 1900.2323.93.

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han định hướng hoạt động và phát triển theo tiêu chuẩn 7* đầu tiên tại Việt Nam

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013. Trải qua hơn 10 năm năm phát triển không ngừng nghị Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Dr. Han đã có những đóng góp đáng kể trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao. Với mục đích mang đến dịch vụ chăm sóc sắc đẹp được khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Nằm trong top đầu những viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Hà Nội, Dr. Han là điểm đến khó lòng có thể bỏ qua của khách hàng có nhu cầu làm đẹp. Đến với viện thẩm mỹ chất lượng cao hàng đầu Hà Nội Dr.Han, khách hàng sẽ trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.

Thành tích đáng tự hào

Tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong nước thực hiện thành công phương pháp căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ thành công cho 7000 khách hàng, hàng trăm ca phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao khác như: Cắt mí, nâng mũi, tạo hình môi,… thẩm mỹ công nghệ cao: Trị nám, tàn nhang hiện đại hàng đầu Hà Nội, được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất. Với không gian sang trọng đẳng cấp; thiết bị công nghệ tối tân; chất liệu nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ và các bác sĩ tài giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Bác sĩ Nguyễn Công Hân là “cha đẻ” của phương pháp nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ

Dr.Han còn được biết đến là 1 địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội được rất nhiều MC nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu đánh giá cao: Phi Nhung, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Tự Long, Á Hậu Huyền My,…

Trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ và công nghệ, Dr.Han luôn mong muốn có cơ hội hợp tác dài lâu với các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong các lĩnh vực thẩm mỹ, mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao. Việc hợp thành công sẽ đem lại thành quả cho sự phát triển vượt bậc về công nghệ trong chăm sóc, dịch vụ cho khách hàng trong nước và hướng ra sắc đẹp thế giới. Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, Dr.Han đã giúp hàng nghìn khách hàng tìm lại vẻ đẹp như mong đợi.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia cao cấp tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han đều mang trong mình cái tâm và nhiệt huyết làm đẹp cho cuộc đời

Với mục tiêu khách hàng là trung tâm, Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Dr. Han xây dựng tiêu chí đặt “Chữ tín”, “Chữ tâm” làm nền móng vững chắc để phát triển mạnh mẽ. Coi tài sản quý giá nhất của Dr.Han chính là sự hài lòng, tin tưởng với những dịch vụ thẩm mỹ của khách hàng là động lực giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ.

Bà Ngô Thị Hồng Hạnh – Đại diện Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han vinh dự nhận giải thưởng Top 10 dijchvuj chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng

Với những thành tích nổi bật, đáng tự hào. Năm 2019, Dr.Han lọt Top 10 Thương Hiệu Quốc tế Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Được Tin Dùng Năm 2019, do các tạp chí thẩm mỹ danh tiếng bình chọn, được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là nơi tôn vinh và quảng bá các đơn vị chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng và có những đóng góp to lớn trong công cuộc làm đẹp và gìn giữ nét thanh xuân cho khách hàng hiện nay.

Môi trường thân thiện, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Trải qua hơn 10 năm phát tiển không ngừng nghỉ, Dr. Han rất tự hào là điểm đến tin cậy, sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp không phẫu thuật hàng đầu Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *