Tập đoàn HYH Việt Nam

Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư và công nghệ HYH (gọi tắt là Tập đoàn HYH hay HYH Group) được xây dựng với nền tảng ban đầu là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế, đa khoa. Trải qua 4 giai đoạn phát triển tính từ 2005 tới nay, công ty đã không ngừng phát triển, mở rộng hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Năm 2019 chính thức sáp nhập các công ty thành viên thành một quần thể lớn mạnh hoạt động dưới mô hình Tập đoàn. Điều này đã chứng tỏ sự thành công vượt bậc của đội ngũ lãnh đạo cùng toàn bộ nhân sự bên trong bộ máy. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: Phát triển hệ thống bệnh viện, Đầu tư phát triển hệ thống giáo dục, mỹ phẩm, Giải pháp Thông Minh Social Media.

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển không ngừng, Tập đoàn HYH đã tạo dựng được vị thế và danh tiếng của mình trong nền kinh tế của Quốc Gia. HYH luôn phát triển theo mục tiêu rõ ràng, lấy giá trị cốt lõi “Tín – Tâm – Chất – Nhân” lên hàng đầu. Coi tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp chính là sự hài lòng, tin cậy của Quý khách hàng.

Sứ mệnh
Chúng tôi tập trung đầu tư cơ sở vật chất hiện đại đi đôi với tâm huyết của những người tài năng – cầu tiến, mang sứ mệnh hoàn thành mục tiêu chăm sóc toàn diện đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng, công ty và cộng đồng xã hội.

Tầm nhìn
HYH Group đặt mục tiêu phát triển rõ ràng và nỗ lực không ngừng nghỉ để phấn đấu trở thành Tập đoàn Top đầu trong lĩnh vực Làm đẹp – Chăm sóc sức khỏe – Y tế, là giải pháp cho hàng chục triệu khách hàng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và gia tăng trải nghiệm hạnh phúc cá nhân, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

Giá trị cốt lõi

  • Tín: Chữ “Tín” luôn được đặt lên hàng đầu và coi đó là cam kết số 1 với bất cứ khách hàng nào tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng HYH Group.
  • Tâm: Đặt Tâm huyết vào ngay cả trong công việc nhỏ nhất giúp mọi khách hàng thỏa mãn về mọi chất lượng dịch vụ chúng tôi cung cấp.
  • Chất: Chất lượng là mục tiêu và điều kiện tiên quyết để HYH Group cung cấp dịch vụ và giải pháp số 1 cho khách hàng.
  • Nhân: Con người nội bộ và bên ngoài HYH Group được xem là nhân tố trung tâm quyết định đến khẳng định vị thế và sứ mệnh của Tập Đoàn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *